Giới thiệu về Zen Pet

Cội nguồn của hạnh phúc

Zen Pet được thành lập 2022 nhằm cung cấp các sản phẩm tốt nhất dành cho thú cưng tại Việt Nam trên toàn thế giới.

Lịch Sử Ra Đời

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng thú cưng là một phần trong gia đình. Zen Pet ra đời nhằm tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao phục vụ thú cưng tương tự như các sản phẩm dành cho con người.

cho mèo con ăn gì
mèo dễ thương

Sứ Mệnh

Zen Pet mang trên mình sứ mệnh phát triển những sản phẩm chất lượng tốt cho thú cưng và giá cả tốt cho nguời nuôi. “

Sứ Mệnh

Zen Pet mang trên mình sứ mệnh phát triển những sản phẩm chất lượng tốt cho thú cưng và giá cả tốt cho nguời nuôi. “

mèo dễ thương

Tầm nhìn

Mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp sản phẩm thú cưng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

cách tự làm cát vệ sinh cho mèo

Giá Trị

Thông qua việc cung ứng các sản phẩm cho thú cưng, Zen Pet mang tới các lựa chọn an toàn và chất lượng cho thú cưng Việt Nam và thế giới.

DNA của chúng tôi

1. Thách thức là cơ hội

Chúng tôi đang mơ ước lớn và tìm kiếm những thách thức để phát triển bản thân và tổ chức.

2. Trọng tâm là con người

Con người là quan trọng nhất, đó là lý do tại sao chúng tôi quan tâm đến con người trong tổ chức và mong muốn họ hạnh phúc.

3. Đơn giản

Chúng tôi giữ mọi thứ dễ dàng, đơn giản và dễ hiểu. Phức tạp là một sự lãng phí tài nguyên.

4. Tập trung

Chúng tôi tập trung vào những điều quan trọng, bởi vì không thể xuất sắc trong mọi việc.

4. Hiệu quả

Hiệu suất cao tạo động lực cho mọi người và sẽ được khen thưởng.

5. Hành động

Các ý tưởng không có giá trị gì nếu không có hành động của chúng tôi đằng sau chúng.

6. Khiêm nhường

Chúng tôi cởi mở, chúng tôi học hỏi và phát triển, và luôn khiêm tốn.

7. Đạo đức

Đạo đức hàng đầu, không có mánh khóe và chính trị trong môi trường làm việc của chúng tôi. Không tuân thủ sẽ bị trừng phạt.

8. Dài hạn

Trong mọi việc chúng tôi làm, chúng tôi đều nắm lấy tầm nhìn dài hạn và coi những thách thức trên đường đi là cơ hội.

9. Làm khách hàng hạnh phúc

Khách hàng là thượng đế và các thương hiệu của chúng tôi phải đóng một vai trò quan trọng để làm cho cuộc sống của họ hạnh phúc hơn.